Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Vài cách đơn giản để tăng độ sang trọng cho ngôi nhà

1. Trang trí viền

Vài cách đơn giản để tăng độ sang trọng cho ngôi nhà

Những chi tiết trang trí nội thất đơn giản với các đường viền cho đồ vật sẽ mang đến hiệu quả đáng ngạc nhiên khi bạn muốn nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng. Ngoài ra, cánh cửa được khảm những họa tiết tinh tế cũng giúp tạo ra cảm giác xa hoa, cầu kỳ.

2. Sơn tường

Vài cách đơn giản để tăng độ sang trọng cho ngôi nhà 1

Có thể bạn muốn tự tay mình sơn nhà để thỏa sức tạo ra những thứ đang tưởng tượng trong đầu, nhưng không phải mọi chuyện đều suôn sẻ như vậy nếu bạn không phải là người khéo léo cho lắm. Có thể bạn nghĩ một đằng nhưng "tác phẩm" của bạn sẽ thành một nẻo. Đến lúc đó, việc sửa chữa không những mất thời gian mà còn khiến bạn phải chi ra một số tiền kha khá. Vì vậy, tốt nhất hãy thuê thợ sơn chuyên nghiệp đến và hướng dẫn họ làm theo ý bạn.

3. Tủ đựng đồ nhiều ngăn

Vài cách đơn giản để tăng độ sang trọng cho ngôi nhà 2

Khi bất cứ thứ gì trong nhà bạn được sắp xếp gọn gàng, trật tự vào tủ, chúng sẽ nhanh chóng khiến ngôi nhà trở nên cuốn hút lạ thường. Đó là chưa kể đến việc không gian trong nhà còn được nới rộng hơn.

4. Chọn đồ sáng bóng

Vài cách đơn giản để tăng độ sang trọng cho ngôi nhà 3

Hãy để ngôi nhà của bạn thêm lấp lánh bằng những đồ đạc sáng bóng như chiếc chăn bằng lụa bóng hay gối màu kim loại. Tất cả những thứ đó sẽ làm một ngôi nhà bình thường thay đổi thành không gian sang trọng ngay tức khắc. Thêm vào đó, việc xen lẫn những đồ đạc mới, sáng bóng cũng sẽ mang lại cảm giác những đồ vật cũ được "nâng tầm".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét