Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nhà đẹp chỉ trong 24h

Dùng khay để đựng những đồ vật nhỏ

Nhà đẹp chỉ trong 24h

Những vật dụng nhỏ như điều khiển TV hay cốc khi được cho vào trong khay sẽ mang lại cảm giác gọn gàng hơn. Hơn nữa, bạn còn không phải mất công tìm kiếm chúng quanh phòng khách.

Trưng bày những bức tranh của... con bạn

Nhà đẹp chỉ trong 24h 1

Bạn hãy thử treo những bức tranh của lũ nhóc nhà mình lên tường bằng những chiếc khung màu sắc, hay chỉ đơn giản là khung trắng mà xem. Nó sẽ khiến không gian trong phòng nhà bạn thú vị hơn đấy. Vả lại, chắc chắn con bạn cũng sẽ thích chí khi "tác phẩm" của mình được cả nhà khen nức nở.

Sắp xếp lại những đồ trang trí treo tường

Nhà đẹp chỉ trong 24h 2

Bằng cách treo đồ trang trí treo tường vào những nơi không như bình thường, hay đơn giản chỉ là dựa chúng vào một chiếc gương, căn phòng đã có sự khác biệt thấy rõ.

Làm mới phòng tắm

Nhà đẹp chỉ trong 24h 3

Đừng nghĩ rằng bạn sẽ phải mua thêm đồ mới. Tất cả việc mà bạn cần làm chỉ là đặt trong đó những cây nến và một bình hoa nho nhỏ, dọn dẹp sạch sẽ lạibồn rửa mặt và chỉ giữ lại những gì cần thiết và đẹp nhất trên đó thôi.

Dán giấy dán tường đằng sau kệ để đồ

Nhà đẹp chỉ trong 24h 4

Khi muốn trang trí cho ngôi nhà, bạn đừng quên những chiếc giá sách hay kệ để đồ. Nếu bạn thấy việc sắp xếp lại đồ đạc trên đó vẫn chưa đủ để căn phòng thêm mới mẻ, hãy thử khiến chúng nổi bật hơn bằng những tờ giấy dán tường với hoa văn ấn tượng.

Đổi màu cho chao đèn

Nhà đẹp chỉ trong 24h 5

Bạn có thể mua hay tự làm một chiếc chao đèn bằng giấy đỏ, hay dùng sơn đỏ sơn lên đó. Ánh đèn phát ra sau chiếc chao đèn mới sẽ lãng mạn hơn nhiều.

Gỡ bỏ cánh cửa tủ bếp

Nhà đẹp chỉ trong 24h 6 Đây là cách hay nếu bạn muốn trưng bày những chiếc bát hay đĩa tuyệt đẹp của mình trong khi chiếc tủ bếp nhà bạn không có kính.

Sơn lại thanh kéo rèm cửa

Nhà đẹp chỉ trong 24h 7

Thông thường những thanh kéo rèm cửa chỉ đơn giản làm bằng gỗ hoặc inox không mấy bắt mắt. Vậy thì sao bạn không thử sơn chúng cho hợp với màu của tấm rèm nhỉ? Bạn sẽ thấy tấm rèm nhà mình như mới trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét