Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Để xóa bỏ bức tường đơn điệu trong ngôi nhà

Để xóa đi vẻ đơn điệu, tẻ nhạt của bức tường trong ngôi nhà, bạn có thể tham khảo những ý tưởng sau đây. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian cùng với sự sáng tạo, tin chắc không gian nhà bạn sẽ có sự "lột xác".

Dùng giấy dán tường với hoa văn ấn tượng

Để xóa bỏ bức tường đơn điệu trong ngôi nhà

Dù màu trắng tinh tế luôn phù hợp với mọi ngôi nhà, nhưng nhiều khi nó lại làm cho các căn phòng chẳng có gì nổi bật. Chỉ cần dùng giấy dán tường với họa tiết ấn tượng là bạn đã tạo ra một điểm nhấn bắt mắt cho căn phòng.

Bức tường hình khối

Để xóa bỏ bức tường đơn điệu trong ngôi nhà 1

Nếu vẫn muốn giữ nét sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà khi làm mới bức tường, thay vì dùng giấy dán tường hoa ấn tượng, bạn hãy thử tạo nên những hình khối với cùng tông màu với căn phòng nhà mình.

Dùng bộ khung tranh treo tường

Để xóa bỏ bức tường đơn điệu trong ngôi nhà 2

Một bức tường trống là nơi tuyệt vời để bạn khoe những bức ảnh đẹp của gia đình hay những bộ ảnh theo cùng chủ đề. Vị khách đến chơi nhà có thể sẽ bị nó cuốn hút đấy.

Dùng giá để đồ trang trí cho không gian hẹp

Để xóa bỏ bức tường đơn điệu trong ngôi nhà 3

Dù là bức tường chật hẹp trong nhàbếp thì bạn vẫn có thể tận dụng để làm đẹp thêm cho nhà mình. Hãy treo trên đó những chiếc giá đơn giản với kích thước khác nhau và dùng chúng để bày những khung tranh hay chiếc đĩa gốm trang trí . Để làm cho mảng tường này bắt mắt ngay lập tức, bạn nên sơn màu tương phản với màu tường cho chiếc giá.

Tạo ra bức tranh ấn tượng treo tường một cách đơn giản

Để xóa bỏ bức tường đơn điệu trong ngôi nhà 4

Chỉ cần vài khung tranh lớn kích cỡ khác nhau và cuộn băng dính là bạn có thể tạo ra một bức tranh ấn tượng treo trong phòng khách rồi. Ngoài ra, hãy treo trên đó một số đồ trang trí cùng tông màu với tác phẩm của bạn.

Biến bức tường thành một phòng triển lãm nhỏ

Để xóa bỏ bức tường đơn điệu trong ngôi nhà 5

Kể cả với khoảng trống từ trên cửa sổ đến trần nhà cũng có thể biến thành một triển lãm tranh nghệ thuật. Bạn hãy dùng khung có màu đối lập với các vật dụng trong phòng và cho vào đó những bức ảnh vui, ngộ nghĩnh. Nếu căn phòng của bạn đã có nhiều màu sắc, hãy chọn bộ khung tranh màu đen hoặc màu trắng. Nếu căn phòng được bài trí bằng những đồ có màu trung tính, hãy tạo điểm nhấn bằng những khung tranh sặc sỡ.

Sử dụng gương

Để xóa bỏ bức tường đơn điệu trong ngôi nhà 6

Một tấm gương lớn không chỉ làm không gian nhà bạn như rộng ra, một tấm gương lớn với khung màu nổi bật còn là ý tưởng tuyệt vời để trang trí cho bức tường trống nhà bạn.

Để xóa bỏ bức tường đơn điệu trong ngôi nhà 7

Nếu cảm thấy một tấm gương lớn vẫn quá đơn điệu, bạn hãy thử biến tấm gương thành những bức tranh trang trí bằng cách treo nhiều chiếc gương có hình dạng khác nhau và sắp xếp chúng sao cho giống một bộ khung tranh treo tường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét