Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mẹo "biến hóa" ngôi nhà theo ý muốn

Tăng chiều cao của trần nhà

Trần nhà thấp rất dễ mang lại cảm giác chật chội và lộn xộn cho một căn phòng. Cách tuyệt vời để khắc phục nhược điểm này chính là sử dụng giấy dán tường họa tiết kẻ sọc dọc. Nó sẽ làm cho trần nhà trông cao hơn vì mắt của bạn sẽ nhìn căn phòng từ dưới lên trên theo các đường kẻ sọc.

Mẹo "biến hóa" ngôi nhà theo ý muốn

Điểm thú vị của cách làm này nằm ở các đường kẻ sọc. Thực tế thì các đường kẻ sọc rất thời trang ở mọi thời điểm và phù hợp với mọi căn phòng trong nhà bạn. 

Mẹo "biến hóa" ngôi nhà theo ý muốn 1

“Xé” to căn phòng

Lúc trước, bạn đã dùng họa tiết kẻ sọc dọc để biến một căn phòng “lùn tịt” cao hơn. Bây giờ, bạn cũng có thể “xé to” một căn phòng bằng cách sử dụng họa tiết kẻ sọc ngang.

Mẹo "biến hóa" ngôi nhà theo ý muốn 2

Đừng hoài nghi cách làm này, chúng rất thời trang, linh hoạt trong các phong cách thiết kế nội thất. Hiện nay, có vô vàn mẫu thiết kế kẻ sọc đẹp để bạn lựa chọn.

Mẹo "biến hóa" ngôi nhà theo ý muốn 3

Nhỏ mà vẫn gọn gàng

Có nhiều căn phòng trong nhà, ví dụ như phòng bếp và phòng tắm lúc nào cũng thật bừa bộn, bất chấp việc bạn cố gắng giữ mọi thứ gọn gàng bao nhiêu. Còn nữa, hai căn phòng này chính là nơi chứa rất nhiều đồ đạc.

Nhiều người cho rằng trang trí đơn giản là cách tốt nhất để làm cho không gian thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn ngược lại. Sử dụng họa tiết kẻ caro trên sàn nhà là một giải pháp đáng được bạn lưu tâm.

Mẹo "biến hóa" ngôi nhà theo ý muốn 4

Mẹo "biến hóa" ngôi nhà theo ý muốn 5

Thêm "lửa ấm" cho không gian

Bí quyết hay nhất đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho một căn phòng chính là sử dụng giấy dán tường họa tiết lớn. Hãy chắc rằng bạn sử dụng giấy dán tường cho toàn bộ các bức tường. Đừng dùng chúng như cách tạo điểm nhấn cho một bức tường duy nhất. Nó sẽ giúp mọi không gian trở nên gần gũi, ấm cúng hơn rất nhiều.

Mẹo "biến hóa" ngôi nhà theo ý muốn 6

0 nhận xét:

Đăng nhận xét