Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Làm đẹp nhà bằng tranh treo tường

Làm đẹp nhà bằng tranh treo tường
Bức vách ngăn phòng đã trở nên mềm mại với gallery hấp dẫn. Với các tác phẩm thuộc nhiều thể loại, phong cách khác nhau, bạn nên dành vị trí trung tâm cho bức tranh mình yêu thích nhất, có màu sắc nổi bật nhất hoặc có kích thước lớn nhất. Sau đó, bạn lần lượt xếp các tranh ảnh khác xung quanh.
 
Làm đẹp nhà bằng tranh treo tường 1
Bộ tranh phong cảnh hài hòa cùng tông màu được sắp xếp ngay ngắn trên lò sưởi đã tạo nên khung cảnh ấm cúng cho căn bếp đậm chất vintage.
 
Làm đẹp nhà bằng tranh treo tường 2
Đôi khi, căn phòng đã sử dụng giấy dán tường màu nổi và tranh ảnh mà bạn thích cũng màu sắc không kém. Trong trường hợp này, một món đồ nội thất màu trắng như chiếc ghế sofa sẽ giúp trung hòa không gian.
 
Làm đẹp nhà bằng tranh treo tường 3
Sắp xếp ảnh trên những chiếc kệ và bàn làm việc cũng là lựa chọn thú vị. Bạn có thể xếp xen kẽ một vài món đồ trang trí khiến khung ảnh không còn bị khô cứng nữa.
 
Làm đẹp nhà bằng tranh treo tường 4
Nếu chỉ có một ít ảnh, bạn có thể để chúng trực tiếp lên tủ hoặc bàn làm việc. Bạn lưu ý không chất quá nhiều sách vở, đồ linh tinh che ảnh.
 
Làm đẹp nhà bằng tranh treo tường 5
Một bức tường trắng chính là phông nền thích hợp nhất để bạn treo mọi loại tranh. Các tác phẩm đen trắng kết hợp với đồ nội thất có thiết kế đơn giản sẽ khiến căn hộ hiện đại hơn.
 
Làm đẹp nhà bằng tranh treo tường 6
Phòng khách này giống như một studio nghệ thuật với các bức ảnh khổ lớn. Sau khi treo tác phẩm lớn nhất, bạn sẽ nhanh chóng thu xếp được chỗ cho số còn lại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét