Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc

1. Con phố Agueda (Bồ ĐàoNha)

Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc
Để chào đón lễ hội nghệ thuật Agitagueda, Bồ Đào Nha đã có cách trang trí đặc biệt cho con phố Agueda. Không chỉ rợp bóng mát, nơi này trở thành điểm chụp hình hấp dẫn cho các du khách. Ảnh: Discovery Portugal.
 
Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc 1
Không tốn nhiều công kết hoa lá hay chăng đèn tốn kém điện năng, ý tưởng kết ô trang trí đã khiến phố Agueda đẹp lung linh vào mỗi dịp hội hè. Ảnh: Discovery Portugal.

2. Khu mua sắm Central World (Bangkok, Thái Lan)

Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc 2
Phần trang trí làm từ chiếc ô nổi bật ở sảnh trung tâm cũng là phần giếng trời lấy sáng của khu trung tâm thương mại Central World. Ảnh: Holy Nguyễn.
 
Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc 3
Đây là loại ô truyền thống của đất nước Thái Lan với nhiều họa tiết nhưng cùng chung tông màu hồng đỏ tươi sáng, đem lại cảm giác vui vẻ, phấn khích cho người tới đây mua sắm. Ảnh: Holy Nguyễn.

3. Trung tâm thương mại ở Melbourne (Australia)

Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc 4
Một điểm khiến Melbourne khác biệt với các thành phố khác là có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đường phố. Các nghệ sĩ có thể thỏa sức sáng tạo trong không gian rộng lớn hơn như trên đường hay ở các trung tâm mua sắm, tòa nhà cao tầng. Ảnh:Collins.
 
Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc 5
Những chiếc ô nhiều màu được treo kín giúp không gian nhà cửa khô cứng trở nên mềm mại, sinh động hơn. Ảnh: Collins.

4. Làng ô Bo Sang (Chiangmai, Thái Lan)

Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc 6
Người dân Chiangmai vốn tự hào bởi những chiếc ô truyền thống đầy màu sắc của mình. Tới thăm làng làm ô truyền thống Bo Sang, bạn có thể nhìn thấy những kiểu trang trí đẹp mắt từ ô nhiều sắc màu. Ảnh: Holy Nguyễn.
 
Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc 7
Những kiểu ô truyền thống cùng tông màu đỏ tím nổi bật trong ngôi nhà truyền thống Thái Lan. Ảnh: Holy Nguyễn.

5. Khu chụp ảnh Love Garden (Hà Nội)

Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc 8
Du khu vực trang trí ô không quá nhiều nhưng Love Garden vẫn thu hút rất đông các bạn trẻ tới chụp ảnh. Đây cũng là điểm nhấn ấn tượng của khu chụp ảnh này so với các điểm hẹn tương tự. Ảnh: Ngôi Sao.

6. Các quán cà phê ngoài trời

Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc 9
Không chỉ đẹp mắt, kiểu bố trí ô này còn giúp khách tránh được ánh sáng gay gắt của mùa hè. Ảnh: Architecture Art Designs.
 
Lãng mạn với trang trí bằng ô dù màu sắc 10
Nếu muốn sử dụng ô cho trang trí vào buổi tối, bạn nên bố trí hệ thống đèn xung quanh giúp nổi bật những chiếc ô đẹp mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét